Triệt lông bằng công nghệ cao là một trong những phương pháp được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Tuy nhiên, để liệu trình triệt lông đạt hiệu quả cao, với buổi đầu tiên thực hiện bạn cần phải chú ý đến chế độ chăm sóc vùng da triệt lông.


Một làn da sáng mịn, trắng hồng không có những chiếc vi ô lông là hình tượng nét đẹp của phụ nữ hiện đại. Tuy nhiên, không phải bạn gái nào cũng may mắn có được một làn da hoàn hảo như thế. Có nhiều bạn gái không may sở hữu một làn da nhiều lông và sậm màu bởi nội tiết tố trong cơ thể hoặc do gen di truyền gây cảm giác bí bách và tự tin trong giao tiếp và cuộc sống. Triệt lông lần đầu bạn cảm thấy như thế nào và có những khó khăn gì… chúng ta sẽ cùng đi giải quyết những vấn đề đó.


Trước khi triệt lông lần đầu


Tuyệt đối không được nhổ lông hoặc wax lông


Khi lần đầu tiên bạn quyết định triệt lông thì bạn không nên nhổ lông hay wax lông trước đó 1 tuần và lưu ý không được làm điều này trước 1 ngày triệt lông. Bởi nó sẽ làm mất đi gốc lông khiến cho hiệu quả điều trị không cao.




Làn da mịn màng luôn là ước mơ của nhiều cô gái.





Chăm sóc làn da trước khi triệt lông lần đầu


Bạn cần chăm sóc cho làn da của mình khỏe mạnh trước khi triệt lông. Đồng thời, nếu da bạn có vết chàm hay nốt ruồi lớn thì bạn cũng không nên triệt lông trên vùng da này. Vì khi sóng ánh sáng tác động lên da sẽ kích thích và dễ gây biến chứng vùng da này.


Những trường hợp không nên triệt lông khi bạn chưa triệt lông lần nào


[*]Phụ nữ đang mang thai và cho con bú
[*]Da bị cháy nắng hoặc có vết thương hở ngoài da
[*]Làn da nhạy cảm
[*]Vùng da triệt lông gặp các vấn đề bệnh lý ác tính
[*]Người trị liệu sử dụng thiết bị trợ tim, trợ thận
[*]Bạn bị bỏng da
[*]Những người huyết áp cao, động kinh hoặc tiểu đường nặng



Không được thực hiện triệt lông bằng công nghệ cao đối với phụ nữ đang mang thai





Lựa chọn công nghệ và phương pháp triệt lông lần đầu phù hợp với bản thân


Hiện nay có rất nhiều công nghệ và phương pháp triệt lông hiệu quả cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, bạn là người triệt lông lần đầu thì lời khuyên là nên sử dụng các dịch vụ triệt lông với công nghệ tiên tiến tại tại các thẩm mỹ viện uy tín và có tiếng tại Việt Nam


Lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín


Cùng với nhu cầu triệt lông nở rộ các spa và trung tâm thẩm mỹ cũng mọc lên như nấm. Các chị em nên tìm hiểu thật kỹ trước khi tiến hành triệt lông để đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe.


Sau khi triệt lông lần đầu


Sau khi trị liệu triệt lông khoảng 2 ngày bạn chỉ được tắm bằng sữa tắm dành cho trẻ em an toàn cho da hoặc không dùng sữa tắm bởi lúc này làn da bạn rất nhạy cảm


Tránh để da bị cháy nắng, sạm đen sau khi triệt lông. Vì điều này làm các sắc tố melanin dưới da hấp thụ nhiều ánh sáng sẽ làm mất đi gốc nang lông làm mất đi hiệu quả triệt lông lâu dài.




Triệt lông bằng công nghệ cao là phương pháp triệt lông hiệu quả nhất hiện nay.





Bạn không có nhiều kiến thức sau khi triệt lông lần đầu tiên thì khi đến điều trị bạn nên mặc áp dài, quần dài, đeo tất và thoa kem chống nắng để bảo vệ làn da của bạn sau khi kết thúc điều trị. Đặc biệt là bạn nên cố gắng đi đúng liệu trình của bác sĩ đưa ra để triệt lông đạt hiệu quả cao nhất




Bài gốc: http://lamdepnhuhoa.com/lan-triet-lo...luu-y-dieu-gi/