Xiaomi Mi5 là 1 trong những thiết bị di động độ mới gia nhập thị trường hồi đầu năm nay. so với các dòng Xiaomi trước đó, Mi5 đã hoàn toàn lột xác về mặt hình dáng, đổi mới từ sản xuất cho tới chất liệu vỏ bọc phiên bản.
Đối thủ chính của chiếc điện thoại Xiaomi Mi5 hiện nay đó chính là chiếc Samsung Galaxy S7 và điện thoại lg G5 cùng 2 đối thủ này thì Mi5 có chi phí bán thấp hơn tương đối nhiều, nhưng xét về ngoại hình cũng như đặc điểm kỹ thuật thì Mi5 không hề kém cạnh. Dưới đây là bài review chiếc Xiaomi Mi5!

Xiaomi Mi5 đã hoàn toàn lột xác về mặt mẫu mã.

Xiaomi Mi5 hình dáng thay đổi, bảo mật vân tay, chi phí bán mức giá tốt.
Hiện ở chiếc Mi5 có mức giá bán khoảng 499$ với siêu phẩm ROM Ram 4GB và bộ nhớ trong 128GB, mặt lưng làm bằng gốm. Trong khi đó, chiếc điện thoại 32GB bộ nhớ trong và 3GB Ram của Mi5 có giá phân phối 410$. có khả năng xuất hiện, Mi5 có mức giá phân phối thấp hơn nhiều so với chi phí 629$ bây giờ của chiếc LG G5.Mi5 sắm ngoại hình thích mắt, mẫu mã đình đám, toàn bộ khung viền dế được làm bằng kim loại nguyên khối. Hai mặt smartphone được phủ cảm ứng cường lực hỗ trợ đỡ chống trầy xước rất nổi trội. Ngoài ra, giá bán xiaomi mi5 còn có 1 phiên bản với lưng chiếc điện thoại thông minh sử dụng gốm. Hai mặt điện thoại được phủ mặt kính cường lực giúp đỡ chống trầy xước rất tốt. Mặt lưng của Mi5 được vát cong về 2 cạnh điện thoại, một thiết kế tương tự máy Note S7 tới từ Samsung. rất tiếc, chiếc chiếc điện thoại zin này không được lắp đặt tính năng chống nước, trong khi chiếc S7 lại nổi trội hơn cùng khả năng chống nước đạt giá rẻ IP68.


Mi5 được trang bị thêm nút cứng Home.
Đặc điểm nổi bật của nút Home trên Xiaomi Mi5
Đặc biệt, Mi5 được trang bị thêm nút cứng Home, một biến đổi lớn trong phong cách chọn kiểu dáng của dòng Xiaomi. cùng tích hợp nút cứng Home, Mi5 trông hợp nhãn hơn, sang trọng hơn, tiện dụng hơn tạo khách.

Không chỉ gây thú vị với lắp đặt phím cứng Home, Xiaomi Mi5 còn thu hút cùng công nghệ bảo mật vân tay hàng đầu. dế được trang bị công nghệ nhận diện vân tay phía dưới nút Home, hỗ trợ bảo mật dữ liệu tốt hơn, mở khóa nhanh và chính xác hơn đối với các siêu phẩm trình làng trước đó.
màn hiện thị Xiaomi Mi5 nét, hiệu năng cao, tránh hàng dựng kết hợp mới, camera chống rung quang học.
Xiaomi Mi5 cùng màn hình smartphone 5.15 inch hay độ phân giải Full HD, sử dụng công nghệ hiển thị màn hiện thị hiển thị cho hiển thị đẹp mắt, rõ ràng, màu trung thực, độ sáng cao lên tới 600 cd / m² hay góc nhìn rộng.
máy chạy trên nền phần mềm Android 6.0 Marshmallow với đưa diện MIUI 7. MIUI là một trong những đưa diện quý khách hàng năng động nhất chạy trên bất kỳ máy thông minh hiện nay.Thực tế dùng tạo thấy, Mi5 có hiệu năng cao, xử lý nhanh mọi tác vụ, chạy mượt mà. Do siêu phẩm được lắp đặt vi xử lí làm việc tối tân nhất ngày nay Qualcomm Snapdragon 820. Đây cũng là dòng vi xử lí chạy trên chiếc S7 hay G5 hiện nay.
>> có thể quý vị quan tâm: iPhone se cũ tại tp hcm
đánh giá bộ nhớ trong của Xiaomi Mi5
bộ nhớ trong trên siêu phẩm cũng đã được tối ưu. Bộ cảm biến camera trên Mi5 không cao như dự đoán trước đây, tuy nhiên siêu phẩm thông minh vẫn giúp chụp ảnh thích mắt, độ chi tiết cao, ảnh mịn. camera trên phiên bản trải nghiệm công nghệ không thay đổi hình quang học giúp hỗ trợ đỡ chụp hình động rất vượt trội. Chính nên, Mi5 được tạo là 1 trong những chiếc điện thoại thông minh đa phương tiện tuyệt vời nhất mà người sử dụng hiện có thể mua.Mi5 có thể sử dụng kéo dài hạn một ngày, giúp sạc nhanh, chỉ với một giờ sạc chiếc điện thoại có khả năng sử dụng 1 ngày. Đặc biệt, Xiaomi Mi5 còn được trang bị uy tín kết hợp nguyên tem mác USB Type-C hỗ trợ sạc nhanh hơn, tiện lợi hơn tạo quý khách.
nơi smartphone của MaxMobileTP Hà Nội
63A, Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Kinh Doanh: 0968.655.655Kỹ Thuật: 0969.655.655TP TP.HCM
31 Đường Lê Hồng Phong P.4 Q.5 Hồ Chí Minh
Kinh Doanh: 0981.112.112 - 0939.922.922Kỹ Thuật: 0931.922.922