Thay vì phải bỏ ra hàng chục triệu đồng để sở hữu trong tay một chiếc smartphone cao cấp, với cấu hình khủng. Thì bạn có thể bỏ ra tầm 6 đến 7 triệu đồng để sở hữu một chiếc điện thoại, hợp túi tiền hơn mà chức năng không kém các dòng điện thoại cao cấp. Hôm nay, dReviews sẽ chia sẻ cho các bạn Top 3 điện thoại dưới 7 triệu: cấu hình cao, 3 camera, thiết kế đẹp qua bài viết này nhé !

1. Samsung Galaxy A50 giá chỉ 5.990K

Samsung A50 là mẫu smartphone tầm trung mới của Samsung trong năm 2019 với nhiều tính năng hấp dẫn, đặc biệt đó là có cả cảm biến vân tay dưới màn hình.



Cảm biến vân tay dưới màn hình

Samsung A50 sở hữu công nghệ màn hình Infinity-U, màn hình có kích thước lên tới 6.4 inch, và tương đương với cả chiếc Samsung Galaxy S10+ vừa ra mắt.



Trải nghiệm game trên A50

Cùng với đó nhờ sở hữu dòng chip thế hệ mới Exynos 9610, Galaxy A50 sẽ cho phép tỉ lệ hiển thị màn hình của máy được tối đa, và giúp bạn có thể tương tác và trải nghiệm tốt hơn khi chơi các dòng game hot: Liên Quân, PUBG ở mức cấu hình tầm trung.

>>> Samsung S10 Plus siêu phẩm 2019 giá rẻ nhất

>>> Samsung A70 phiên bản nâng cấp hoàn hảo của A50

>>> Samsung A80 camera xoau trượt độc đáo, màn hình Fullviews

3 camera chụp góc siêu rộng

Samsung Galaxy A50 có tới 3 camera bao gồm cảm biến chính 25 MP f/1.7, cảm biến siêu rộng 8 MP f/2.2 và cảm biến độ sâu 5 MP cho chụp ảnh chân dung.

2. Huawei P30 Lite giá 6.990K


Điểm nhấn đáng chú ý nhất trên Huawei P30 Lite là hệ thống 3 camera sau bao gồm cảm biến chính 24 MP (khẩu độ f/.8), cảm biến độ sâu 2 MP cùng với cảm biến 8 MP hỗ trợ chụp góc rộng.

Huawei P30 Lite sở hữu màn hình ‘giọt nước’ kích thước 6.13 inch với độ phân giải Full HD+ cùng với tấm nền IPS cho màu sắc đẹp mắt, hình ảnh sắc nét. Về cấu hình, Huawei P30 Lite được trang bị dung lượng RAM lớn hơn, 128GB bộ nhớ trong, tích hợp GPU Turbo để hỗ trợ nhiều game hơn, cho phép P30 Lite mang đến người dùng trải nghiệm tốt hơn với mọi tựa game hàng đầu hiện nay.

3. Samsung Galaxy A7 2018 giá chỉ 5.190K

A7 2018 thiết kế các cạnh bo tròn mềm mại , cầm năm chắc chắn

Samsung Galaxy A7 2018 lột xác cùng với nhiều thay đổi mới mẻ từ thiết kế đến hiệu năng. Bên cạnh đó, thì đây cũng là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung đã sở hữu cụm camera sau cùng với 3 thấu kính ấn tượng lần lượt là 24 MP, 8 MP và 5 MP.

Với bộ nhớ 128GB chúng ta sẽ thoải mái lưu trữ phim ảnh mà không cần quan tâm nhiều đến dung lượng

Đi kèm theo đó là chính tấm nền Super AMOLED cùng với độ phân giải Full HD+ mang đến cho bạn những khung hình sắc nét, và sống động mỗi khi thưởng thức những bộ phim chất lượng cao.


Trải nghiệm game trên A7 khá mượt

Sức mạnh cung cấp dành cho Samsung A7 2018 chính là con chip Exynos 7885, giúp đáp ứng mượt mà cho các nhu cầu giải trí hằng ngày của bạn.Bên cạnh đó, cùng với dung lượng RAM 4 GB, bộ nhớ trong lên đến 64 GB sẽ là tương đối dư giả để bạn có thể chạy đa nhiệm ổn định hay lưu trữ dữ liệu một cách thoải mái.

Kết lại

Vừa rồi, dReviews đã chia sẻ cho các bạn top 3 điện thoại dưới 7 triệu có cấu hình cao, 3 camera, thiết kế đẹp mà chức năng không kém gì với các dòng cao cấp . Nếu là bạn, bạn sẽ chọn chiếc máy nào hãy cũng để lại bình luận dưới bài viết để cùng chia sẻ với dReviews nhé.