Hướng dẫn cách chọn mua máy mài tay phù hợp

Thị trường máy mài tay đang sôi động lên từng ngày bởi nhiều thương hiệu sản xuất cũng như nhiều nhà phân phối các loại máy mài tay trên thị trường. Chính sự đa dạng và phong phú về chủng loại cũng như các đại lý phân phối, khiến cho người sử dụng có những băn khoăn như Anh Phúc là điều đương nhiên. Vì vậy, hôm nay Công ty TNHH VinP sẽ hướng dẫn các bạn những tiêu chí đơn giản để có thể lựa chọn được chiếc máy mài cầm tay phù hợp. http://google.fi/url?q=https://www.vinp.vn/

1. Hiểu rõ nhu cầu sử dụng của mình:

Bạn nên xác định mục đích cũng như nhu cầu mình muốn sử dụng máy mài tay là như thế nào? Sử dụng cho những công việc ra sao? Tần suất sử dụng có nhiều không?…
2. Hiểu rõ về các thông số của máy:

– Kích thước đĩa mài:

Độ sâu, kích thước và chất liệu của vật mà bạn sẽ cắt, nghiền hoặc mài là việc đầu tiên bạn cần xác định trước khi chọn mua máy mài tay. Điều này sẽ giúp bạn xác định kích cỡ và loại đá mài (hay còn gọi là đĩa mài) cần thiết.

Kích thước lí tưởng nhất của đĩa mài sử dụng cho sửa chữa thông thường tại gia đình nói riêng và ở hầu hết các lĩnh vực nói chung khác là 115 mm.

– Tốc độ không tải của máy:

Tốc độ không tải là tốc độ tối đa mà đĩa mài quay khi không phải thực hiện công việc cắt hay mài nào. Máy mài góc cầm tay cho gia đình thường hoạt động ở tốc độ trên 10 000 rpm trong khi loại máy lớn hơn thường xoay với tốc độ từ 6000 đến 6500 rpm. Nói chung, với tốc độ nhanh hơn thì đĩa mài nhanh mòn hơn.

– Công suất:

Một trong những thông số có ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền của máy mài tay đó là công suất. Công suất sẽ phản ánh cho bạn biết khả năng làm việc của máy như thế nào. Đối với những nhu cầu sử dụng dân dụng trong gia đình thì một chiếc máy mài góc có công suất cỡ 800W đến 900W là phù hợp.
– Nguồn cấp điện cho máy mài tay:

Nguồn cấp có thể được rút ra từ nguồn 220 V (nguồn điện chung, nguồn điện nội địa) hoặc từ nguồn 110V qua một bước biến áp hoặc từ nguồn không dây thông qua một pin sạc truyền (thường là 18 V). Nguồn điện chính hay biến áp thì thường sẽ cung cấp cho máy mài công suất dao động từ 500 đến 2000 W.

3. Hãng sản xuất.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều hãng sản xuất máy mài tay có thể kể đến như:

Bosch: Là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực thiết bị và dụng cụ cầm tay của Đức. Có uy tín nhất nhì trên thị trường hiện nay. Nhưng giá cả thì hơi cao hơn so với các hãng khác.

Makita: là một thương hiệu đến từ Nhật Bản. Tuy nhiên các sản phẩm của hãng này chủ yếu phù hợp cho các mục đích chuyên dụng hay công trường lớn.

Ferm: Là một thương hiệu Hà Lan. Chuyên sản xuất các dụng cụ điện cầm tay, máy móc công nghiệp. Độ uy tín, chất lượng đã được khẳng định.

Mọi thắc mắc khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với VinP qua các cổng thông tin liên lạc dưới đây nhé.

CÔNG TY TNHH VINP

Trụ sở chính: LK 15 - L24, khu đấu giá quyền sử dụng đất Mậu Lương, Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0912302018

Email: info@vinp.vn